Năm 2021 được dự đoán là thời điểm thời trang đường phố sẽ tiếp tục bành trướng. KENZO – nhà mốt nước Pháp vốn đã thể hiện bộ mặt streetstyle tươi mới kể từ khi được thay máu bởi giám đốc sáng tạo Felipe Oliveira Baptista – cũng đang đi cùng xu hướng khi liên tục lăng xê mạnh mẽ mảng sản phẩm KENZO Sport.
Cho lần ra mắt đầu tiên vào cuối năm 2020, mảng phục trang KENZO Sport từ thương hiệu nước Pháp duy trì tinh thần đường phố kết hợp với chất liệu cao cấp cùng những đường cắt may tinh tế với loạt áo phông unisex, áo khoác nỉ cổ thuyền kéo khóa làm từ Polyester hay áo khoác và quần chạy bộ lồng jacquard pha với vải bông. Thương hiệu cũng giới thiệu nhiều mẫu track suit trẻ trung và năng động thực sự ứng dụng tốt không chỉ ở việc tập thể thao mà còn đem lại sự thoải mái và cá tính không thể trộn lẫn cho các hoạt động thường ngày.
Được Oliveira “gạch đầu dòng” như một hạng mục phát triển chủ lực, hashtag #KENZOSport hiện đã nổi lên trên các MXH đúng theo công thức thành công của các nhà mốt đương đại. Dễ thấy ngay tại Việt Nam, hashtag này cũng đã được ghi dấu ấn với loạt tín đồ thời trang nổi tiếng mà gần đây nhất chính là nàng mẫu Hồ Thu Anh cùng chàng stylist trẻ cá tính Monsimi.
Hồ Thu Anh khoe thần thái mê hoặc cùng KENZO Sport
Xuất hiện trong những pose ảnh “mừng Năm Sớm” của Hồ Thu Anh, thương hiệu KENZO có màn chào sân MXH Việt với logo mới hình chữ X cách điệu lấy cảm hứng từ những chuyển động tinh tế của cơ thể. Dù mang đầy đủ “tính năng” hỗ trợ và bảo vệ cơ thể trong các hoạt động thể thao phổ thông, dòng sản phẩm này vẫn tỏ ra tương đối dễ mặc, dễ kết hợp khi được Hồ Thu Anh sử dụng trong bộ ảnh mới.
Khoác lên mình chiếc áo KENZO Sport đơn giản với phối màu đen trắng và điểm nhấn là họa tiết KENZO “X”, nàng mẫu trưởng thành từ The Face 2018 mê hoặc mọi ánh nhìn với thần thái mơ mộng có phần sang chảnh, lạnh lùng. Trong vài pose ảnh khác, Hồ Thu Anh sử dụng khăn monogram KENZO kết hợp cùng áo khoác dáng dài và sandal KENZO chung chủ đề Logomania tạo thành tổng thể phục trang đơn giản nhưng gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ.
Monsimi biến hóa đa dạng dù chỉ phối đồ “một công thức”
Dưới sự “hậu thuẫn phong cách” của KENZO Sport, Monsimi dường như đang ngày càng nghiện việc mặc đồ thể thao ra đường. Chàng stylist trẻ tuổi này dường như chết mê chết mệt các mẫu túi KENZO Sport khi liên tục khoe những món phụ kiện “logomania” với dòng chữ tên thương hiệu màu trắng trên nền đen đơn giản.
Tracksuit và các set đồ nỉ ton-sur-ton của KENZO Sport cũng là item yêu thích của Monsimi, khi chàng stylist trẻ tuổi này cũng thường xuyên diện nguyên cây ra đường. Combo kết hợp đơn giản của Monsimi là mũ bucket hat và kèm theo tay phụ kiện túi của KENZO Sport, và phần phục trang còn lại cũng để thương hiệu Paris này lo từ A tới Z là xong!
Với dòng sản phẩm KENZO Sport, thương hiệu Paris tiếp tục tiến sâu hơn vào lãnh địa ready-to-wear, gián tiếp cạnh tranh với các thương hiệu thời trang thể thao truyền thống ở phân khúc tiêu dùng cao hơn. Các thiết kế sang trọng và đẹp mắt vẫn giữ nguyên đẳng cấp của một nhà mốt xa xỉ lâu năm nay phái sinh dòng sản phẩm mang đậm phong cách và cảm hứng sống thường nhật – một bước đi thông minh của vị giám đốc sáng tạo Felipe Oliveira Baptista.
Mia
Kenzo