Kẹo Skittles với 5 vị trái cây chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam trong tháng 5 vừa qua, bằng hành trình “Chuyến xe cầu vồng lộn ngược” thú vị vi vu khắp các trường Đại Học và địa điểm quen thuộc với giới trẻ tại TP. Hồ Chí Minh.
Việt Nam chính là thị trường thứ 66 của kẹo trái cây Skittles
Skittles thuộc tập đoàn Mars Wrigley của Mỹ với 5 vị truyền thống táo, nho, chanh, dâu, cam tương đương 5 màu: xanh, tím, vàng, đỏ, cam. Skittles chính thức trình làng tại Việt Nam với phiên bản màu đỏ truyền thống và 3 kích cỡ: bịch nhỏ 15g, bịch zipper 45g và hũ lớn 100g. Với châm ngôn “Ăn cầu vồng, Chém tận mây xanh” được phiên dịch từ bản gốc tiếng Anh “Overpromise the Rainbow. Taste the Rainbow”. Hình ảnh “cầu vồng” đã gắn liền với thương hiệu Skittles với 5 vị trái cây này qua suốt nhiều năm qua, Skittles mong muốn qua hình ảnh và hương vị của những viên kẹo đầy sắc màu cầu vồng, sẽ luôn khuyến khích những bạn trẻ sống lạc quan, vui vẻ và không giới hạn ước mơ vào những điều không tưởng.
Theo châm ngôn trên, ý tưởng “Chuyến xe cầu vồng lộn ngược” với mong muốn mang “cầu vồng” đến gần hơn với các bạn trẻ Sài Gòn – một nơi có nhiều mưa nhưng lại rất hiếm khi thấy được cầu vồng cũng như cảm nhận được ý nghĩa tích cực của nó, Skittles qua hoạt động “bơi giữa cầu vồng” lần này đã đi qua các địa điểm: Hello Weekend, Đại học Nông Lâm, Đại học Văn Hoá, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại Học Sư Phạm,… vừa thả trí tưởng tượng của mình qua châm ngôn “Skittles với 5 vị trái cây giúp bạn…” (như: Skittles với 5 vị trái cây khiến bạn tự tin với khuôn mặt mộc của chính mình) cũng như cổ vũ các bạn trẻ tin vào ý nghĩa của tích cực của “cầu vồng”, luôn vui vẻ, dám ước mơ những điều không tưởng. Hành trình của “Chuyến xe cầu vồng lộn ngược Skittles” đã đi qua hơn 20 địa điểm và kết thúc vào ngày 2/6 vừa qua tại Aeon Mall Bình Dương, suốt hành trình Skittles đã thu hút được sự chú ý của hơn 100,000 bạn trẻ Sài Thành.
Định hướng phát triển của Skittles tại Việt Nam
Trong năm 2019, Skittles sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và phát động nhiều hoạt động sáng tạo hơn nữa tại thị trường Việt Nam. Trước đây, ở một số quốc gia trên thế giới, Skittles đã luôn có nhiều hoạt động cổ vũ các bạn trẻ sống lạc quan, tích cực, yêu đời thông qua hình ảnh “cầu vồng”.