(Vtrend.vn) Ngoài phát triển quy mô, VinMart và VinMart+ nâng cao dịch vụ với quy trình kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ hàng hóa chặt chẽ.

Tại Hội nghị Nhà cung cấp, do Công ty Vincommerce tổ chức ở Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz vào trung tuần tháng 1/2018, hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+ đặt mục tiêu đạt 200 siêu thị, 4.000 cửa hàng năm 2020.

“Trong giai đoạn sắp tới, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là xây dựng quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp chủ lực, đồng thời tối ưu hiệu quả chuỗi cung ứng”, bà Thái Thị Thanh Hải – Tổng Giám đốc Công ty Vincommerce, chủ đầu tư hệ thống VinMart và VinMart+ chia sẻ và cho rằng, VinMart, VinMart phát triển mạnh như ngày hôm nay có sự đóng góp quan trọng của các nhà cung cấp.

Đại diện nhà cung cấp, ông Nguyễn Minh Đức – Trưởng phòng Kinh doanh kênh bán hàng hiện đại (Modern Trade – MT), Công ty CP thực phẩm Hữu Nghị cho rằng, sự hợp tác với VinCommerce là hình mẫu cho quan hệ giữa nhà cung cấp và nhà phân phối trên cơ sở Win – Win. VinMart và VinMart+ đã hỗ trợ nhà cung cấp tăng trưởng doanh số bán hàng và có nhiều chương trình marketing hiệu quả…

“Những chính sách hỗ trợ của VinCommerce đối với các nhà cung cấp nội địa rất thực tế, hỗ trợ người tiêu dùng trong nước có nhiều cơ hội sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao”, ông Đức nói.

Sau hội nghị, VinMart và VinMart+ sẽ triển khai gặp gỡ trực tiếp với các nhà cung cấp nhằm xây dựng kế hoạch cụ thể trong giai đoạn chiến lược mới. Trong đó, công ty chú trọng kiểm soát chặt chẽ toàn bộ các khâu trong chuỗi cung ứng nhằm đảm bảo tiêu chí “VinMart & VinMart+  – nơi an tâm mua sắm của khách hàng”.

Sau 3 năm hoạt động, hệ thống VinMart, VinMart+ đã phát triển đa dạng. Các siêu thị diện tích lớn, tập trung ở những trung tâm mua sắm hiện đại, giao thông thuận lợi và chuỗi cửa hàng tiện lợi, phân bổ giữa các khu dân cư đông đúc. Hệ thống tạo cơ hội mua sắm hàng hóa và thực phẩm an toàn, thuận tiện cho người tiêu dùng khắp Việt Nam.

Năm 2017, hệ thống VinMart và VinMart+ được bình chọn vào Top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất và Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất (theo thống kê của Vietnam Report). VinMart, Vinmart+ cũng góp phần đưa VinCommerce lên vị trí thứ 19 trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng do Brand Finance công bố trong 2 năm liên tiếp 2016, 2017.

Đến ngày 31/12/2017, hệ thống VinMart và VinMart+ có quy mô 65 siêu thị và hơn 1.000 cửa hàng tiện lợi tại 26 tỉnh, thành phố trên cả nước và trở thành chuỗi bán lẻ quy mô lớn ở Việt Nam.

PV

Theo Vnexpress