(Vtrend.vn) BST Thu Đông Miền ký ức – sợi dây kết nối thời trang từ thập niên 90 đến hiện tại.

Thời trang là vòng xoay thú vị của thời gian, còn xu hướng lại là sự lặp lại có chủ ý khi kết hợp được trọn vẹn những gì đẹp nhất của quá khứ với nét hiện đại. Tiếp nối sự thành công của BST Hè 2019 – những ngày rực rỡ, của những câu chuyện về ngày thanh xuân đẹp đẽ trong riêng mỗi người, BST thu đông 2019 – miền ký ức là lại chính là sợi dây kỷ niệm, nối dài tiếp những vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi con người về chính ký ức của mình.

Hoa hậu H’Hen Nie cùng đại diện nhãn hàng V-Sixtyfour

Và riêng đối với DENIM, câu chuyện thời trang còn rõ nét hơn khi phong cách của những ngày hoàng kim năm cũ lại được khơi gợi, thay áo mới để hoà cùng nhịp sống hôm nay, tạo nên Bnhững xu hướng tiếp nối, làm sống dậy một cách mạnh mẽ như chính phong cách của DENIM. Và MIỀN KÝ ỨC tiếp tục đưa trở lại những hình ảnh đỉnh cao của trong thập niên 90 hay những năm 2000, khi sự giao thoa của cái cũ và sự đổi mới đã mang lại những dáng vẻ đặc biệt của DENIM.

Những chiếc quần ống loe, quần ôm lưng cao, tông xanh chàm cổ điển v.v… hoàn toàn được giữ lại để đi cùng những kỹ thuật tiên tiến nhất của Công nghệ lazer tạo ra muôn hình vạn trạng những thiết kế điêu khắc trên DENIM mà không một qui trình sản xuất nào có thể so sánh được. Những mẫu hoa văn nở rộ, những tông màu denim từ đậm đến nhạt, những kỹ thuật làm rách, tạo khối đều nhờ công nghệ Lazer Plexi Pro Techonology 4.0, có thể nói là công nghệ tiên tiến nhất của ngành sản xuất DENIM đang được V-SIXTYFOUR sử dụng trong quá trình thực hiện sản phẩm.

Bên cạnh đó những mẫu thiết kế đa dạng từ mọi chủng loại sản phẩm như quần dài, quần ngắn, áo sơ mi, váy, đầm, phụ kiện v.v… kết hợp với những xu hướng đi song hành cùng thế giới như Dou-Tone, Tow Tone – 2 hoặc 3 tầng tông màu kết hợp, Decorative Bleach – kỹ thuật nhuộm phun Nano đa dạng hiệu ứng và ánh màu, Franskeintein – hiệu ứng nhiều lớp chồng lên nhau trong cùng 1 sản phẩm hay Staggered Hem là xu hướng so le lai thay cho kiểu tua rua đã từng được ưa chuộng của năm 2018. Những xu hướng này sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp với văn hoá Á Đông nói chung và văn hoá Việt Nam nói riêng.

Cùng với BST Thu Đông, sự xuất hiện của Đại sứ Thương hiệu- Hoa hậu H’Hen Nie – Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2019 cũng đồng nghĩa với niềm hy vọng của V-SIXTYFOUR: lan toả được những cảm hứng tích cực nhất để mỗi người Việt Nam có thể tự hào về những thương hiệu Việt đang dần mạnh mẽ hơn trong nhiều lĩnh vực. Và V-SIXTYFOUR mong rằng với DENIM, Việt Nam có thể tự hào khi sử dụng những sản phẩm đang được đầu tư cả về chất lượng lẫn những kỹ thuật tiên tiến nhất của Thế giới. Và quan trọng nhất, những sản phẩm đó được sản xuất bằng các công nghệ bảo vệ môi trường trong mọi qui trình để Khách hàng có thể yên tâm rằng mình đang sử dụng sản phẩm hoàn toàn vô hại cho sức khoẻ bản thân lẫn môi trường xung quanh.

Đại sứ Thương hiệu V-Sixtyfour – Hoa hậu H’Hen Nie

V-Sixtfour sẽ cùng Hoa hậu H’Hen Nie lan toả thông điệp: Là người tiêu dùng thông minh, có trách nhiệm cùng cộng đồng trong mỗi sản phẩm sử dụng.