Sau 3 ngày chính thức lên kệ, Oppo Reno đã nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng về thiết kế và tính năng cao cấp của Oppo Reno.
Oppo Reno ra mắt thị trường từ ngày 6/6 đến ngày 15/6 smartphone Reno phiên bản chuẩn đã có mặt hầu hết các hệ thống phân phối trên cả nước. Trong khi đó, phiên bản nâng cấp hơn, chiếc Reno 10x zoom sẽ được mở bán vào cuối tháng 6 này.
Việc đưa vào camera trượt “vây cá mập” giúp Oppo Reno có màn hình toàn cảnh panoramic, với tỉ lệ hiển thị lên đến 93,1% so với thân máy. Dòng sản phẩm này dùng màn hình OLED kích thước 6,4 inch, cho khả năng hiển thị màu sắc đẹp mắt. Thiết kế mặt lưng mang lại cảm giác sang trọng bằng chất liệu kim loại kết hợp với kính, với 2 phiên bản màu sắc xanh và đen. Bộ camera sau của máy được thiết kế cân đối, ẩn dưới lớp kính, không gây cảm giác vướng víu, tạo cảm giác thoải mái khi cm nắm.
Chị Giao Niên (Quận 7, TP.HCM) là một trong những người đầu tiên mua Oppo Reno. Chị đánh giá chiếc smartphone này được hoàn thiện cao cấp và màn hình hiển thị rất sáng giá.
Một khách hàng khác đến từ Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, rất ấn tượng với lối thiết kế “vây cá mập”. Anh này thích nhất ở trong camera trượt “vây cá mập” được lồng ghép loa ngoài đầy khéo léo, giúp cho màn hình không có điểm nào để có thể chê được, màn hình hiển thị ra tràn viền. Anh cũng đánh giá lối thiết kế mặt sau gây thu hút với hệ thống camera xếp dọc đầy đẹp mắt.
Anh Đăng, ngụ Quận 1, TP.HCM cũng cho biết, Oppo Reno thực sự là một smartphone cao cấp đáng mua với bởi độ hoàn thiện tỉ mỉ, cấu hình cùng hệ thống camera chụp ảnh đẹp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng.
Theo số liệu từ GfK, Oppo đang nắm giữ vị trí top 2 ở phân khúc 3-5 triệu đồng và ở phân khúc 7-10 triệu đồng Oppo giữ vững số 1 của mình. Sự thành công của Oppo đến từ việc định vị sản phẩm, đánh đúng tâm lý khách hàng muốn một sản phẩm tốt, camera đẹp cùng mức giá phù hợp. Nổi bật có mẫu F11 Pro đã khuynh đảo thị trường liên tục từ đầu năm đến nay, được khách hàng đón nhận liên tục. Đây là smartphone bán chạy nhất trong phân khúc 7-10 triệu đồng trong những tháng qua. Đây là cơ sở để Oppo tiến lên một phân khúc mới với sự xuất hiện của Reno.