(Vtrend.vn) Kérastase, thương hiệu chăm sóc tóc danh tiếng trên thế giới được L’Oréal chính thức mang về Việt Nam và ra mắt người tiêu dùng vào tháng 11 năm 2019.
Ra đời vào năm 1964 tại Pháp vào thời điểm mà chăm sóc tóc chỉ dừng ở thói quen làm sạch tóc, Kérastase ngay lập tức trở thành ngôi sao trong việc chăm sóc và bảo vệ cho mái tóc với hiệu quả được chứng minh rõ ràng nhất.
Kérastase đi theo định hướng Chuyên nghiệp – Đẳng cấp – Chăm sóc cho tất cả phụ nữ và nam giới trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Tại các salon Kérastase, liệu trình chăm sóc tóc và da đầu được thực hiện một cách quy chuẩn với 3 bước cơ bản Gội – Xả và Dưỡng tóc.
Kérastase sẽ ra mắt khách hàng Việt với 6 dòng sản phẩm chăm sóc tóc và 4 dòng chăm sóc da đầu để việc chăm sóc tóc của mọi người tiêu dùng Việt giờ đây sẽ không phải là một vấn đề mà họ băn khoăn và lo lắng.
2 salon tóc đầu tiên tại Việt nam được Kérastase chọn lựa hợp tác là salon Lê Hiếu Signature tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và salon Jino tại thành phố Đà Lạt.
Nói về việc lựa chọn người đồng hành cho Kérastase tại Việt nam, Ông Aby George Philip, Giám đốc Ngành hàng Chuyên nghiệp của L’Oréal Vietnam chia sẻ: “Kết hợp với salon Lê Hiếu Signature, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm chăm sóc tóc ở đẳng cấp thế giới lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi trong ba năm tới là xây dựng và nâng tầm ngành công nghiệp chăm sóc tóc cao cấp cùng với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc hoàn hảo nhất”.
Lương Anh