(Vtrend.vn) Nhóm nhạc Việt mới ra mắt của ca sĩ Tăng Nhật Tuệ không chỉ có những phát ngôn gây sốc mà còn dính nghi án đạo logo của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO.
Mới đây, Tăng Nhật Tuệ cho ra mắt nhóm nhạc trẻ được anh giới thiệu là “đầu tư bài bản, đào tạo kỹ lưỡng” mang tên Zero9. Với 7 thành viên, họ theo phong cách hip hop và đã giới thiệu sản phẩm đầu tay POM tới khán giả.
Tuy nhiên, sự ra mắt của nhóm gây ồn ào trong cộng đồng những người hâm mộ Kpop bởi một thành viên của nhóm hùng hồn tuyên bố: “Nhóm theo đuổi định hướng và âm nhạc hip hop giống NC, nhưng lại luôn bị đánh đồng với BTS”.
BTS hiện là nhóm nhạc hàng đầu tại làng giải trí Hàn với lượng người hâm mộ cực lớn trên khắp thế giới. NCT lại là dự án chủ đạo của công ty S.M. Entertainment với việc thể nghiệm nhiều phong cách nhạc khác nhau.
Do đó, việc mang tên hai nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng vào phát ngôn bị nhiều fan Kpop cho rằng chỉ là một chiêu thức PR của Zero 9.
Ngoài ra, những người hâm mộ Kpop cũng phát hiện ra logo của Zero 9 mang nhiều nét tương đồng với logo nổi danh của nhóm nhạc EXO. Khi được hỏi về sự cố logo này, “ông bầu” Tăng Nhật Tuệ cho biết đây là ý tưởng của thiết kế, phía ê-kip không mong muốn có sự giống nhau để gây phản cảm với bất cứ nhóm nhạc Kpop nào.
Zero 9 là nhóm nhạc mới gồm 7 thành viên: Kayz (sinh năm 1997) là đội trưởng, rap chính, nhảy chính. Sáu thành viên còn lại là Leo (2000), Zane (1997), Jbin (1998), Minkook (1999), Alan (1994) và Han (1998). Họ được đào tạo trong 2 năm.
Tuy nhiên MV được quảng bá là có kinh phí đầu tư lớn bị đánh giá như một nồi “lẩu thập cẩm”, các thành viên hát không rõ ràng, ca từ “vô nghĩa”, “nhảm” và âm nhạc kén người nghe.
Chính bài hát POM cũng đang dính phải nghi vấn đạo nhạc bởi có nhiều nét giống với phần nhạc dạo đầu một tiết mục trong lễ trao giải cuối năm của nhóm nhạc JBJ.
MP
Theo Zing