(Vtrend.vn) Những chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini khác như Bách Hóa Xanh, Circle K, Co.op Food hiện cũng chỉ mới có từ 300-400 cửa hàng.

Ngày 31.12.2018, hệ thống bán lẻ của tập đoàn Vingroup ghi dấu ấn kỷ lục trong ngành bán lẻ Việt Nam và quốc tế khi đồng loạt trong cùng một ngày khai trương 117 cửa hàng tiện lợi tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Sự kiện nâng tổng số VinMart+ lên con số 1.700 cửa hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bán lẻ số 1 trên thị trường.

Các cửa hàng VinMart+ mới có diện tích từ 80 – 200m2, được bố trí nằm trên những con phố chính có mật độ dân cư cao tại các tỉnh thành trọng yếu trên toàn quốc như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Bình, Thanh Hóa, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai, Nha Trang, Vũng Tàu…

Với 54 cửa hàng tại khu vực miền Bắc và 63 cửa hàng tại khu vực miền Nam, hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam này đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm cao điểm trong dịp cuối năm này.

Vingroup chơi lớn: Khai trương cùng lúc 117 cửa hàng VinMart+ chỉ trong 1 ngày - Ảnh 1.
 

117 cửa hàng tiện lợi VinMart+ này được kỳ vọng sẽ là “luồng gió mới”, mang những tiện ích hiện đại và sự tiện dụng vươn tới các ngõ ngách đô thị, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của người tiêu dùng và du khách.

Sự kiện khai trương kỷ lục trong ngày 31/12/2018 đánh dấu một năm đầy thành công của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce – đơn vị sở hữu hệ thống bán lẻ uy tín số 1 Việt Nam. Tính riêng trong tháng 12.2018, số điểm bán mở mới là 238 cửa hàng VinMart+ và 5 đại siêu thị VinMart, nâng tổng diện tích kinh doanh toàn hệ thống lên con số hơn 400.000 m2 – dẫn đầu thị trường.

Chia sẻ về sự kiện này, bà Thái Thị Thanh Hải – Tổng Giám đốc công ty Vincommerce cho biết: “Khai trương gần 250 cửa hàng tiện lợi VinMart+ và siêu thị VinMart ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam vào đúng dịp cao điểm mua sắm là nỗ lực của toàn hệ thống VinMart & VinMart+ nhằm đáp ứng nhu cầu về những điểm mua sắm an tâm, tiện lợi, gần nhà của người tiêu dùng. Đây cũng là mục tiêu của VinCommerce nhằm tăng cường đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng bình ổn giá phục vụ người dân trên khắp mọi miền đất nước”.

Mia