Với mục tiêu đồng hành cùng ba mẹ Việt Nam mang đến tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em, NKID Group – công ty sở hữu thương hiệu tiNiWorld mở rộng dịch vụ bán lẻ cho phân khúc mẹ bầu, trẻ sơ sinh và bổ sung mô hình vận động cho phân khúc trẻ lớn (8-12 tuổi) nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho các gia đình.

 

Việc khai trương Hệ sinh thái tiNi tại tầng 3 Thiso Mall Sala vào tháng 4/ 2023 với Sân chơi vận động Giáo-Trí tiNiPark, Cửa hàng tiNiStore, Cửa hàng Carter’s thời trang trẻ em số 1 của Mỹ; đánh dấu sự trở lại sau đại dịch, mở ra chương mới trong hành trình tăng tốc khẳng định vị thế dẫn đầu.

Theo đó, mô hình Hệ sinh thái tiNi tại tầng 3 Thiso Mall Sala là dự án đầu tiên được thực hiện cùng Thaco Group (tập đoàn sở hữu TTTM Thiso) hướng đến khách hàng trung lưu và cao cấp đang ngày càng mở rộng tại Việt Nam. Mô hình Hệ sinh thái tiNi gồm:

Sân chơi vận động Giáo – Trí tiNiPark: Với 13 năm kinh nghiệm phát triển mô hình vui chơi giải trí đạt chuẩn quốc tế & an toàn cho trẻ nhỏ, tiNiWorld luôn khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường khi sẵn sàng cải tiến và bổ sung thêm nhiều concept mới dành cho phân khúc trẻ từ 0 đến 12 tuổi. Sân chơi vận động tiNiPark Thiso Mall Sala cũng là mô hình mới được phát triển nhằm gia tăng thêm trải nghiệm cho các bé lớn (8 đến12 tuổi) với nhiều trò chơi vận động mới mẻ mang tính thử thách và chinh phục. Sân chơi vận động tiNiPark sở hữu không gian rộng thoáng bao gồm những khu vực đặc trưng của tiNiWorld khi tích hợp khu Toyzone, các khu vui chơi liên hoàn, nhà banh, bạt nhún tự do dành cho các bé từ 3-8 tuổi và khu vận động dành riêng cho các bé từ 8 đến 12 tuổi với các trò chơi mạo hiểm như leo khối Rubik khổng lồ cao 9m, leo núi tốc độ, đường trượt dốc cao…. Đây hứa hẹn là điểm đến vui chơi cho gia đình và các bé ở tất cả độ tuổi từ 0 đến 12 tuổi. Ngoài ra, khu vực ẩm thực Kilo được cải biến với thực đơn mới “chuẩn nhà hàng” cũng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ẩm thực của các phụ huynh và các bé.

Cửa hàng Carter’s – thương hiệu thời trang trẻ em số 1 tại Mỹ với tuổi đời hơn 150 năm, là cửa hàng Flagship đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Thương hiệu có đa dạng các dòng sản phẩm quần áo và phụ kiện cho bé từ 0 đến 5 tuổi với chất liệu an toàn cùng thiết kế tinh tế, hiện đại. Ngoài ra, mô hình “store in store” tiNiBaby nằm trong cửa hàng Carter’s cũng đáp ứng đầy đủ ngành hàng có thương hiệu và chất lượng cho mẹ bầu và mẹ có bé sơ sinh như: đồ dùng mẹ và bé (dụng cụ ăn uống, vệ sinh, tắm gội, nôi, cũi, xe đẩy…), sản phẩm dinh dưỡng (ăn dặm, sữa…) và đồ chơi cho bé sơ sinh. Cửa hàng Carter’s và mô hình store in store hứa hẹn là điểm đến mua sắm cho các bà mẹ thuộc phân khúc trung và cao cấp. Đây là bước đầu hiện thực hóa chiến lược mở rộng phân khúc mẹ bầu và trẻ sơ sinh nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng Việt Nam.

Cửa hàng tiNiStore: Mang đến cho các bé (từ 0 đến 12 tuổi) trải nghiệm mua sắm đa dạng đồ chơi và đồ dùng với nhiều mẫu mã và chủng loại phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: Marvel, Disney Princess, Disney Baby, Bright Starts, Hape, HotWheels, Barbie, Fisher Price… và chinh phục khách hàng với giá cả hấp dẫn, phù hợp nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt.

Theo ông Thomas Joseph Vũ Ngô – Đồng sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT N KID Group: “Trong những năm đại dịch, tiNiWorld thuộc nhóm ngành dịch vụ giải trí cho trẻ em nên luôn phải đóng cửa đầu tiên và mở cửa lại sau cùng, dẫn đến việc tổn thất kinh doanh nặng nề. Chúng tôi phải tạm hoãn lại một số kế hoạch để tập trung duy trì và cố gắng vượt qua thời kỳ ảm đạm. Sau 3 năm nỗ lực phục hồi kinh doanh, giờ là lúc chúng tôi tiếp tục triển khai những kế hoạch dang dở trong định hướng phát triển dài hạn. Đó là mở rộng thị phần thông qua việc tập trung cho phân khúc mẹ bầu và trẻ sơ sinh khi hợp tác nhượng quyền cùng Carter’s – độc quyền cho thị trường Việt Nam và song song phát triển mô hình “store in store” tiNiBaby, đồng thời phát triển mô hình tiNiPark đáp ứng nhu cầu vui chơi vận động cho các bé từ 8 đến 12 tuổi nhằm tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng.

Về kế hoạch sắp tới, Bà Nguyễn Lê Chi Mai – Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc N KID Group chia sẻ “Kể từ khi thành lập năm 2009, tiNiWorld luôn bền bỉ theo đuổi sứ mệnh mang lại nụ cười và tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em thông qua các hoạt động Giáo – Trí và hệ sinh thái tiNi. Chúng tôi luôn mong muốn nâng tầm trải nghiệm khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng là yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất trong mọi hành động. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ triển khai làm mới cơ sở vật chất các địa điểm hiện có, bổ sung thêm sản phẩm, dịch vụ vui chơi mới lạ, phục vụ cho tất cả các bé thuộc đa dạng nhóm tuổi. Cùng đó là việc tập trung ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động vui chơi và mua sắm nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng như: Chương trình vui chơi mua sắm không tiền mặt, Nhận diện Face ID để vào cổng, Ứng dụng tiNi cùng các lợi ích cho khách hàng thành viên, vòng tay NFC cho bé…. Đây là mục tiêu trọng tâm trong năm nay và trong thời gian tới nhằm đáp ứng xu thế tiêu dùng hiện đại và thói quen mua sắm cho nhóm khách hàng yêu thích công nghệ cao thuộc thế hệ Millennials và Gen Z”.

Đối với tiNiWorld nói riêng và N KID nói chung, sự kiện khai trương lần này không chỉ là cột mốc đánh dấu việc mở rộng hệ thống mà còn là chiến lược tiếp tục phát triển trong thời gian hồi sinh trở lại sau giai đoạn khủng hoảng Covid. tiNiWorld cùng hệ sinh thái tiNi vẫn luôn theo đuổi sứ mệnh và gia tăng thêm mức độ hài lòng khách hàng để vẫn chiếm trọn niềm yêu thích của các bạn nhỏ và là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh.

tiNiWorld được thành lập vào tháng 9 năm 2009, là nhà tiên phong trong việc ra đời và phát triển các trung tâm “Giáo – Trí” cho trẻ em từ 0 đến 12 tuổi tại Việt Nam.

tiNiStore là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ chơi và đồ dùng thành lập năm 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dành cho tệp khách hàng tiNiWorld.

Hệ thống các trung tâm tiNiWorld và cửa hàng tiNiStore tổng cộng có hơn 80 địa điểm tại 22 tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam, ở các thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố lớn khác như: Cần Thơ, Bình Dương, Hải Phòng, Vũng Tàu, Buôn Mê Thuột…

An Lâm